HÀNH TRÌNH CHIA SẺ YÊU THƯƠNG TẠI HỘI QUÁN CỘNG ĐỒNG BÌNH THÁI - THỦ ĐỨC

Couple Foundation lại tiếp tục hành trình yêu thương đến với Hội quán cộng đồng Bình Thái - nơi kết nối cộng đồng tới những mảnh đời khó khăn với rất nhiều các hoạt động ý nghĩa. 

Các thành viên của Couple Foundation được trổ tài vào bếp, trực tiếp chuẩn bị nên các suất ăn đầy yêu thương. Và thành quả của buổi trưa hôm đó, nhiều hoàn cảnh khó khăn đã nhận được các suất cơm cực kỳ thơm ngon cùng với sự phục vụ đầy tận tình. 

Kết thúc buổi nấu ăn tại hội quán, các thành viên Couple Foudation tiếp tục ghé thăm các em nhỏ ở mái ấm dòng Đa Minh Bắc Ninh. Mọi người đã có cuộc gặp gỡ với Bác sĩ Nguyễn Chương Đính, lắng nghe về những những công việc thầm lặng mà cô đã thực hiện suốt nhiều năm qua: nhận nuôi và hỗ trợ các bà mẹ trẻ, cưu mang các em nhỏ mồ côi và các em có hoàn cảnh khó khăn, chữa bệnh miễn phí cho các bệnh nhân nghèo... đặc biệt là hỗ trợ chôn cất những "thiên thần" chưa có may mắn đến được với cuộc sống. 

Những nụ cười, những cái xiết tay, những niềm hạnh phúc... đây cũng chính là những giá trị tinh thần tuyệt vời mà mỗi hành trình Couple Foundation đón nhận. Đó cũng là ngọn lửa tiếp thêm nhiệt huyết cho bước đi của mọi người ngày càng tiến xa hơn, đến với nhiều hoàn cảnh đang cần sự giúp đỡ. Hãy cùng chúng tôi lan tỏa những thông điệp tốt đẹp này