HÀNH TRÌNH “XUÂN YÊU THƯƠNG” ĐẾN VỚI LÀNG SOS GÒ VẤP

“Tôi học cách để cho đi không phải vì tôi đã có quá nhiều, chẳng qua tôi đã biết ý nghĩa và cảm giác của việc cho đi”

Cuối năm là khoảng thời gian tất bật với công việc nhưng định kỳ hàng năm, Couple Foundation vẫn dành thời gian “sum vầy” với các em nhỏ tại Làng SOS Gò Vấp.

 


Làng SOS Gò Vấp - 697 Quang Trung, Phường 12, Gò Vấp, TP. HCM

 

Ngày 23/01/2021 Couple Foundation cùng nhau đến thăm và tặng quà tại làng trẻ em SOS Gò Vấp - nơi đang nuôi dưỡng gần 600 bé mồ côi, kém may mắn, với 20 nhà gia đình, 2 khu lưu xá thanh niên và một trường mẫu giáo với 6 lớp.

 


Ms. Xuyến Nguyễn – CEO Couple Group & chủ tịch của Couple Foundation và cũng là người Mẹ với tình yêu bao la với trẻ thơ.

 

Với sứ mệnh " Chung tay góp sức vì cộng đồng-Lan tỏa yêu thương", Couple Foundation đã nhận bảo trợ nuôi 11 bé, từ 9 đến 19 tuổi.

 


Những khoảng khắc Tết đến luôn mang đến nhiều cảm xúc, tâm trạng và đó là lý do chúng tôi lựa chọn thời điểm này để ghé thăm các em nhỏ vào mỗi năm” – Ms Trang_Trưởng ban Couple Foundation chia sẻ.

 


Couple Foundation cũng mang đến mỗi cuối tuần đặc biệt “không ngủ nướng, không điện thoại” cho các thành viên. Chúng tôi dành thời gian chơi đùa với các con, ghé thăm từng nhà; dặn dò, động viên từng người.

 


Mong các gia đình sẽ có một cái Tết đong đầy, ấm no và nhiều tiếng cười.

                 


Chuyến đi kết thúc năm 2020 và cũng là khởi đầu cho 1 năm mới, chúc các Con luôn an nhiên, vui khỏe để tận hưởng cuộc sống trọn vẹn. Mong ước tình yêu thương của mọi người sẽ là động lực để các con nỗ lực với khát vọng đổi thay.

 “Sự tử tế, dù nhỏ tới thế nào, không bao giờ là lãng phí” – Aesop