Trắc nghiệm: KHÁM PHÁ SỨC MẠNH TRÍ TUỆ QUA BIỂU TƯỢNG CON VẬT

Người xưa tin rằng loài vật chính là hiện thân cho những vị thần có khả năng chi phối tự nhiên và đem đến sức mạnh cho con người. Thế nên, thông qua hình ảnh các loài vật, chúng ta có thể khám phá được năng lượng tiềm ẩn của bản thân.

Bài trắc nghiệm về biểu tượng con vật dưới đây sẽ phần nào giúp bạn tìm hiểu về sức mạnh trí tuệ ẩn giấu bên trong mình. Để có được kết quả khả quan nhất, bạn hãy chọn ra hình ảnh con vật đầu tiên bạn ấn tượng nhất nhé!

Nếu trong bài trắc nghiệm, bạn chọn hình ảnh:

  1. GẤU TÚI

Hình ảnh con vật khiến bạn chú ý nhất trong bài trắc nghiệm là gấu túi cho thấy rằng bạn là con người của công lý. Bạn không thể khoanh tay đứng nhìn sự bất công. Bất cứ khi nào có cơ hội, bạn sẽ chiến đấu tới cùng vì sự công bằng của mọi người. Thỉnh thoảng bạn sẽ cảm thấy cô độc bởi tính cách mạnh mẽ và cố chấp của mình. Tuy nhiên, hãy yên tâm rằng những người yêu thương bạn nhất sẽ thấu hiểu điều đó và luôn ở bên cạnh bạn.

  1. CÁ NGỰA

Bạn có một tâm hồn nhạy cảm và giàu lòng trắc ẩn. Nhu cầu của mọi người luôn được bạn đặt lên trên bản thân mình, đó là lý do vì sao bạn không bao giờ từ chối khi ai đó cần giúp đỡ. Trong các mối quan hệ xã hội, bạn là người nhiệt tình và giàu năng lượng, do đó mọi người dễ bị thu hút khi tiếp xúc với bạn. Đối với các vấn đề phức tạp, bạn luôn tìm cách đưa ra các giải pháp sáng tạo. Khi bạn biết bạn đang làm điều đúng đắn, bạn sẽ không quan tâm đến những gì người khác nghĩ về bạn.

  1. CHIM RUỒI

Những người bị thu hút bởi hình ảnh chim ruồi thường là người có tâm hồn thuần khiết và luôn lạc quan trong cuộc sống. Họ luôn lan tỏa những điều ngọt ngào đến cho mọi người và sẵn sàng làm mới bản thân để xua đi nguồn năng lượng tiêu cực. 

Tuy nhiên, họ có xu hướng cô lập bản thân khi không hoàn thành những mục tiêu đề ra. Nếu bạn thuộc kiểu người này, bạn nên biết rằng mọi chuyện không phải lúc nào cũng diễn ra theo ý muốn. Những gì bạn có thể làm là tiếp tục kiên trì để không phải hối tiếc.

  1. VOI

Bạn thuộc típ người tự tin, bốc đồng và luôn hết mình trong mọi việc. Trong công việc, bạn sẽ không để cảm xúc làm ảnh hưởng đến những dự định bạn đặt ra. Thêm vào đó, đối với các mối quan hệ thân thiết, bạn là người đáng tin cậy và hay giúp đỡ mọi người. Đôi lúc bạn nên học cách kiểm soát những suy nghĩ tiêu cực của mình, tránh ảnh hưởng xấu đến tình cảm gia đình và bạn bè.

  1. CHÓ SÓI

Nếu trong bài trắc nghiệm bạn để ý đến hình ảnh chú chó sói dũng mãnh, chứng tỏ rằng bạn là người có cá tính mạnh mẽ và luôn lạc quan, yêu đời. Những khó khăn phía trước sẽ không thể cản trở bạn phấn đấu để đạt được mục tiêu của mình. Có thể nói, bạn được sinh ra để làm những điều tuyệt vời. 

Bất chấp nghịch cảnh như thế nào, đối với bạn bè và người thân, bạn chính là nguồn cảm hứng truyền động lực giúp họ theo đuổi giấc mơ. Là người có cá tính mạnh mẽ và một người độc lập, bạn không quan tâm đến những điều người khác nói về mình. Bên cạnh đó, ngôn từ chính là con dao hai lưỡi mà bạn nên cẩn thận vì nó có thể làm tổn thương đến những người thương yêu bạn đấy.

Nguồn: Tạp chí Elle