Dự án thời trang T-art: khi giới trẻ giới thiệu văn hóa Việt thông qua thiết kế thời trang

Với sự tham gia từ những họa sĩ tài năng ở 3 miền, các mẫu áo thun trong dự án T-art hứa hẹn sẽ chinh phục giới trẻ bằng phong cách hiện đại được sáng tạo từ tinh hoa văn hóa thuần Việt.

Dự án T-Art là một sân chơi mang tính nghệ thuật cho các họa sĩ trẻ tài năng, đồng thời thông qua thời trang để giới thiệu văn hóa truyền thống Việt Nam. Sân chơi T-art gây ấn tượng bởi các mẫu áo thun in tranh vẽ của họa sĩ đến từ 3 miền đất nước, mang đầy đủ các bản sắc văn hóa của Bắc-Trung-Nam. Bằng lăng kính của những người yêu nghệ thuật, các thiết kế áo thun của dự án T-Art, mang đậm chất văn hóa thuần Việt, cổ kính nhưng rất "hợp thời".

Tái hiện lại giá trị nghệ thuật truyền thống lâu đời của người Việt Nam, T-Art ra mắt BST mới cùng những hình ảnh như Tứ Đại Linh Thú, Thương Lắm Việt Nam , Tinh hoa ẩm thực, Đám cưới Chuột, ... đều được các họa sĩ của dự án T-Art lột tả qua lăng kính của thế hệ trẻ ngày nay, thuần chất nhưng không kém phần hiện đại, văn minh.

T-Art lần này mang đến 3 bộ sưu tập đó là Tinh Hoa Ẩm Thực, Tứ Đại Linh Thú và Thương Lắm Việt Nam Sự cộng hưởng sáng tạo của tất cả họa sĩ tài năng từ 3 miền đã chung tay góp phần tạo nên một luồng gió mới, đem những tinh hoa nghệ thuật truyền thống tạo thành xu hướng thời thượng, được các tín đồ thời trang đón nhận và trở thành niềm tự hào của giới trẻ Việt.