OFFICIAL RACING COMMUNITY CHÁY HẾT MÌNH TẠI ĐƯỜNG CHẠY POCARI SWEAT RUN 2019

Tờ mờ sáng Chủ Nhật (17/11), khi mặt trời chưa ló dạng, các thành viên của Onways đã chuẩn bị cho đường chạy Pocari Sweat Run lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. Tại đường chạy này, Onways tham gia ở hai cự ly 10km và 21km. 

Không phải chỉ tham gia để vui, mỗi thành viên Onways đều đặt cho mình những mục tiêu và cột mốc khi tham dự đường chạy này. Cự li 21km bắt đầu từ rất sớm nhưng tất cả những runners đều tràn đầy năng lượng và hứng khởi. Không lâu sau, cự ly 10km và 5km cũng lần lượt xuất phát.


Dù bắt đầu từ sáng sớm ngày Chủ Nhật nhưng các runners đều hừng hực tinh thần thể thao

Các thành viên tràn đầy năng lượng có mặt từ rất sớm.


CEO Xuyến Nguyễn của Onways tham gia chinh phục cự ly 21km. (ảnh: Pocari Sweat Run)


Mỗi thành viên Onways đều đặt ra cho mình một cột mốc để chinh phục.


Thẻ BIB của team cũng có dòng chữ đặt riêng: Onways – Want it get it.



Và những tấm huy chương sáng chói trên ngực những người chiến thắng

 

“Cùng trèo lên đỉnh núi cao vời vợi, để ta khắc tên mình trên đời” – Những giai điệu máu lửa từ bài hát Đường Đến Ngày Vinh Quang đã vang lên chúc mừng những giọt mồ hôi xứng đáng. Sẽ còn nhiều nữa những cột mốc mới, những đỉnh núi cao hơn nữa mà team Onways hướng đến phía trước.

Nếu có một thứ mà tiền không thể mua được, thì đó chính là sức khỏe. Cho dù bạn là một tỷ phú giàu nhất thế giới, một khi bạn ngả bệnh, bạn có thể phải đánh đổi bằng cả gia tài của mình để bảo trì bộ máy bên trong cơ thể. Và tất nhiên, bộ máy đó sẽ không còn vận hành tốt nếu bạn không liên tục đổ tiền vào. Nhưng trước khi những điều tồi tệ đó xảy ra, chi phí duy nhất bạn phải bỏ ra để giữ gìn và chăm sóc sức khỏe của bạn chính là những giọt mồ hôi. Hãy cùng Onways chinh phục những cung đường, thỏa sức cùng những giọt mồ hôi xứng đáng và trở thành nhà vô địch của chính mình nhé!



ORC