TINH THẦN OFFICIAL RACING COMMUNITY TRÊN ĐƯỜNG CHẠY HCMC MARATHON

Từ tờ mờ sáng Chủ Nhật (5/1), team Onways đã bắt đầu ngày mới của mình trên cung đường HCMC Marathon với các cự ly: 21km, 10km và 5km. 


Những giải chạy tại Việt Nam những năm gần đây được tổ chức quy mô lớn và chuyên nghiệp. Tại đường chạy HCMC Marathon vừa qua, có không ít sự tham gia của các VĐV chuyên nghiệp như: VĐV Đoàn Ngọc Hoàng, VĐV Phạm Thị Hồng Lệ - cô gái gây sốt vì bản lĩnh của mình tại SEA Games 30. Hàng trăm người tham gia đường chạy nghiêm túc với tinh thần thể thao máu lửa, quyết tâm cao cùng chinh phục cung đường của mình.

  • Các runners hứng khởi bắt đầu đường chạy của mình (ảnh: Long Nguyen)


Không có chỗ cho sự uể oải hay giấc ngủ nướng ngày Chủ Nhật, mỗi nơi Onways đến đều được lan tỏa ngập tràn tinh thần Want it - Get it. Từng giọt mồ hôi rơi trên cung đường chạy đều là những giọt mồ hôi đầy khoan khoái và xứng đáng. 


Các thành viên tràn đầy năng lượng sau khi chinh phục cự ly của mình (ảnh: Onways)

Khi nhiều người đang say giấc ngủ thì họ đã chinh phục những cột mốc mới của mình (ORC)

Tinh thần OFFICIAL RACING COMMUNITY lan tỏa khắp nơi (ảnh: ORC)

Tinh thần thể thao của người Việt Nam và ý thức sống khỏe - sống đẹp đã không chỉ còn là câu chuyện của riêng ai nữa. Từ người già đến trẻ nhỏ, bất kể ai cũng có thể tham gia đường chạy cùng những người thân thương của mình. Ở trên những cung đường đó là mồ hôi, là tinh thần máu lửa, là tình đồng đội và một tương lai khởi sắc vì sức khỏe Việt.

ORC