FASHION SHOW 'TAKE MY HAND' ẤN TƯỢNG NHỜ THÔNG ĐIỆP BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG

Đêm 15/5, Couple TX chính thức trở lại ấn tượng với fashion show “Take my hand" qua BST cùng tên đánh dấu kỷ niệm 10 năm thành lập.

Fashion show 'Take my hand' an tuong nho thong diep bao ve moi truong hinh anh 1

BST Take my hand được thiết kế dưới sự cố vấn của NTK Võ Công Khanh nổi bật với những trang phục cá tính, mang đậm tinh thần tự do, phóng khoáng của những người trẻ dám nghĩ, dám làm, dám thể hiện. Không chỉ phù hợp là đồ đôi hay nhóm khi đi cùng bạn bè hoặc người thân, với sự đồng bộ về màu sắc, phom dáng, họa tiết, chất liệu... BST còn gây ấn tượng khi tạo sự độc đáo và chất riêng cho mỗi người mặc.

Fashion show 'Take my hand' an tuong nho thong diep bao ve moi truong hinh anh 2

Bước ra từ thước phim thời trang đã được ra mắt trước show diễn, toàn bộ thiết kế đều được phủ bởi tông màu tươi tắn, trẻ trung. Đó là sắc đỏ thể hiện bầu nhiệt huyết của những người yêu khám phá, vàng rực rỡ tượng trưng cho tinh thần lạc quan vui vẻ, và màu của năm 2019 - cam san hô đại diện cho xu hướng thời thượng. Sự pha trộn giữa những gam màu nóng - lạnh tạo hiệu ứng thị giác cuốn hút.

Fashion show 'Take my hand' an tuong nho thong diep bao ve moi truong hinh anh 3

Cùng hướng đến thông điệp xanh và lan tỏa ý nghĩa nhân văn về bảo vệ môi trường thiên nhiên, Couple TX đã đưa vào trong BST mới các họa tiết gắn liền với những cung đường phượt tuyệt đẹp ở Ninh Thuận - Vĩnh Hy, được thể hiện qua nét vẽ line-art nghệ thuật. Toàn bộ họa tiết bắt nguồn từ cảm hứng của mùa Xuân Hè, gắn liền với tinh thần hào hứng, sẵn sàng khám phá của những chuyến đi xa. Hình ảnh tảng đá, bụi gai mang hơi thở của nắng và gió, quả thanh long với gam màu tươi mát, cây xương rồng xanh mướt, hay quả dứa sắc cam ngọt lịm…

Fashion show 'Take my hand' an tuong nho thong diep bao ve moi truong hinh anh 4

Điểm sáng trong BST là thiết kế đa năng X-Jacket. Lấy cảm hứng từ những chuyến đi, Couple TX đã sáng tạo ra mẫu áo khoác đặc biệt với 10 tính năng. Được làm từ chất liệu tái chế thân thiện với môi trường, X-Jacket có các khả năng chống tia UV từ hoa văn in trên bề mặt, dây kéo chống thấm bất chấp nắng hay mưa. Ngoài ra, thiết kế này còn tích hợp ba lô tiện ích phía sau, nón áo ẩn trong chân cổ có thể tùy ý sử dụng, logo in phản quang, đảm bảo an toàn khi chạy xe và có thể xếp gọn gàng vào trong một chiếc túi nhỏ nhắn.

Fashion show 'Take my hand' an tuong nho thong diep bao ve moi truong hinh anh 5

Ngoài 10 tính năng tiện dụng, trên mỗi mét vải chứa 50% sợi vải được làm từ chai nhựa tái chế, và chỉ cần 8 chai nhựa để hoàn thiện một mẫu áo. Đây sẽ là món đồ lý tưởng dành cho những bạn trẻ yêu thích phượt, khi vừa đáp ứng được nhu cầu hành lý tối giản gọn nhẹ, vừa mang phom dáng hiện đại và màu sắc thời thượng.

Fashion show 'Take my hand' an tuong nho thong diep bao ve moi truong hinh anh 6

Couple TX thổi một làn gió mới vào làng thời trang Việt cùng dự án T-Art. Đan xen những nét truyền thống Việt Nam cùng chất trẻ trung và hiện đại, T-art gây ấn tượng bởi các mẫu áo thun in tranh vẽ của họa sĩ đến từ 3 miền, mang đầy đủ các bản sắc văn hóa của Bắc - Trung - Nam như tứ đại linh thú, thương lắm Việt Nam, tinh hoa ẩm thực...

Fashion show 'Take my hand' an tuong nho thong diep bao ve moi truong hinh anh 7

Trong đó, BST Tứ đại linh thú được thể hiện dưới ngôn ngữ Doodle art đương đại: Hòa sắc tươi tắn mang nét trẻ trung, nhưng vẫn đảm bảo tính đặc thù của từng linh thú theo tài liệu văn hóa dân gian Việt Nam. BST Ẩm thực 3 miền nhấn nhá bằng hình ảnh gần gũi, vui nhộn của các món ăn đặc trưng như phở Hà Nội, bánh bèo và bánh lọc của Huế, hay bánh mì cùng cà phê sữa đá Sài Gòn.. Riêng BST Thương lắm Việt Nam sẽ như một hành trình xuyên Việt, mang danh lam thắng cảnh vẽ lên các mẫu áo thun.

Fashion show 'Take my hand' an tuong nho thong diep bao ve moi truong hinh anh 8

Trong show diễn “Take my hand” kỷ niệm 10 năm thành lập, đại diện của Couple TX đã chính thức công bố về thương hiệu đồ thể thao mới thuộc Couple Group mang tên Onways, hứa hẹn sẽ gây nhiều bất ngờ cho giới mộ điệu trong thời gian tới.

Fashion show 'Take my hand' an tuong nho thong diep bao ve moi truong hinh anh 9

Siêu mẫu Thanh Hằng, với vai trò vedette của show xuất hiện với thần thái lạnh lùng, sang trọng, nhưng không kém kiêu kỳ và quyến rũ. Dàn người mẫu chuyên nghiệp đã trình diễn các thiết kế trẻ trung, phóng khoáng, mang đậm thông điệp về trải nghiệm và gắn kết của thương hiệu.

Fashion show 'Take my hand' an tuong nho thong diep bao ve moi truong hinh anh 10

Mid Nguyễn - “át chủ bài” team Thanh Hằng với vai trò catwalk director đã góp phần tạo nên thành công rực rỡ cho show diễn “Take my hand”.

Fashion show 'Take my hand' an tuong nho thong diep bao ve moi truong hinh anh 11 Fashion show 'Take my hand' an tuong nho thong diep bao ve moi truong hinh anh 12 Fashion show 'Take my hand' an tuong nho thong diep bao ve moi truong hinh anh 13

Xuất hiện trên thảm đỏ show diễn, NTK Võ Công Khanh ăn mặc đơn giản với sơ mi trắng, quần bomber đen nhưng vẫn đậm chất thời trang. Trong khi đó, cặp đôi Ngọc Mint - Vũ Khang tone sur tone trong thiết kế nằm trong BST Take my hand. Kelbin Lei cá tính với cây đen black on black nằm trong BST Take my hand.